DXCON tham gia trao đổi trực tuyến về “Trải nghiệm khách hàng xuất sắc – dừng lại ở lời hứa hay biến thành lợi thế cạnh tranh” với học viên của FSB vào thứ 07 ngày 15/10/2022 qua hình thức trực tuyến, trên nền tảng ứng dụng Zoom, với sự tham gia chủ yếu là các Giám đốc cấp cao, Quản lý đến từ các doanh nghiệp lớn trong nước, ba chủ đề chính được các diễn giả chia sẻ lần này bao gồm:

      1. Tổ chức của anh/chị đang ở đâu trên con đường xây dựng trải nghiệm khách hàng
      2. Những thách thức trong triển khai hoạt động nâng cao trải nghiệm khách hàng
      3. Một số kinh nghiệm thực tiễn trong hoạt động quản trị và nâng cao trải nghiệm khách hàng

Trong số gần 40 người tham dự, có rất nhiều người cho biết: công ty/tổ chức doanh nghiệp tại Việt Nam mà họ đang làm việc hiện nay quan tâm đến việc lấy khách hàng làm mục tiêu và mong muốn Quản trị Trải nghiệm. Tuy nhiên, rất nhiều doanh nghiệp của các cá nhân tham gia đợt này hoặc chưa có chiến lược thực hiện cụ thể hoặc chưa biết cách nào để áp dụng công nghệ và giải pháp phần mềm vào hoạt động nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Các doanh nghiệp chủ yếu mới chỉ thường xuyên lắng nghe khách hàng hoặc theo sát khách hàng về những phản hồi của họ. Nhưng chưa thực sự có các hoạt động như: Chưa tập trung vào Quản trị Trải nghiệm và chưa coi Trải nghiệm khách hàng và Trải nghiệm nhân viên là yếu tố quan trọng trong định hướng chiến lược; Chưa nhận ra giá trị tiềm năng và nghiên cứu tìm hiểu Trải nghiệm khách hàng và Trải nghiệm nhân viên để có thể hỗ trợ cho tổ chức thế nào, đồng thời khởi động các hoạt động và chương trình về Trải nghiệm khách hàng và Trải nghiệm nhân viên; Chưa đưa Quản trị Trải nghiệm trở thành ưu tiên chiến lược, hoặc thiết lập đơn vị chuyên trách Quản trị trải nghiệm, khai thác các  thông tin “insights” khách hàng và triển khai hoạt động cải thiện Trải nghiệm khách hàng và Trải nghiệm nhân viên…

Để trả lời cho các vấn đề này, chị Nguyễn Thanh Hằng, với vai trò là tư vấn về Quản trị Trải nghiệm và hai ông Nguyễn Tuấn Minh, Nguyễn Hải Nam là chuyên gia tư vấn và triển khai hệ thống quản trị trải nghiệm đến từ DXCON đã có bài trình bày gần 3 tiếng đồng hồ và demo về hệ thống, giúp các lãnh đạo tham dự hiểu hơn về cách thức tổ chức, thực hiện và triển khai Quản trị Trải nghiệm một cách có hệ thống và thống nhất trong doanh nghiệp của mình.