Về chúng tôi
We help you achieve the fastest success with the shortest time to deliver a different experience to your customers
Giới thiệu
DXCON ra đời từ một nhóm nhỏ gồm các cựu thành viên thuộc Tập đoàn FPT với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Quản trị Trải nghiệm tại Việt Nam cũng như trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Với xu thế chuyển dịch hiện nay, DXCON mong muốn được góp sức mình vào các hoạt động Tư vấn chuyển đổi Số trong lĩnh vực Trải nghiệm bao gồm: Trải nghiệm khách hàng, Trải nghiệm nhân viên, Trải nghiệm sản phẩm dịch vụ và Trải nghiệm thương hiệu. Thương hiệu DXCON được viết tắt từ cụm từ Digital – eXperience – Consulting với định hướng dịch vụ Tư vấn Quản trị Trải nghiệm trên mọi nền tảng Số.

Logo
Logo DXCON thể hiện cách điệu chữ Digital và eXperience với 03 khối hình thể hiện cho 03 trụ cột của mọi nền tảng Quản trị Trải nghiệm mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần có: Văn hoá – Năng lực cạnh tranh – Công nghệ thông tin. Thương hiệu DXCON với font màu xanh lá cây thể hiện triết lý của Goethe cũng như của DXCON “mọi lý thuyết đều màu xám còn cây đời vẫn mãi xanh tươi” – Mong muốn ứng dụng thực chiến trong tư vấn và xây dựng hệ thống Quản trị Trải nghiệm cho mọi khách hàng.
Slogan
Slogan của DXCON: Thực tiễn linh hoạt – Thể hiện sự mềm dẻo uyển chuyển của người Á Đông trong tiếp cận các bài toán về Văn hoá và Quản trị Trải nghiệm. Các giải pháp của DXCON mang tính thực tiễn cao và là tiền đề cho mọi hoạt động của DXCON đối với khách hàng cũng như đối tác.
Giá trị cốt lõi
Giá trị cốt lõi của DXCON cũng được xây dựng dựa trên 03 nền tảng: Năng lực triển khai các giải pháp công nghệ thông tin lớn, kinh nghiệm thực tiễn trong Quản trị Trải nghiệm và linh hoạt trong quá trình tư vấn lựa chọn nền tảng Quản trị Trải nghiệm.