X-RESEARCH
Nghiên cứu dữ liệu để nắm bắt INSIGHT, bản chất vấn đề, là cơ sở xây dựng hành động đúng đắn
Vì sao cần nghiên cứu trải nghiệm?
Phương pháp luận triển khai.
Timeline
Why
What
Output
Bước 1 : Tìm Hiểu
1 tuần
Khám phá những gì đã hiểu biết về khách hàng, sản phẩm, dịch vụ và những kỳ vọng chính
Nghiên cứu tại bàn & các buổi phỏng vấn các phòng ban nội bộ liên quan
Hiểu biết thực trạng và Bảng hỏi được xây dựng để nghiên cứu tại các giai đoạn sau
Bước 2 : Định Tính
2-3 tuần
Đi sâu vào Hành vi, Thói quen, Nỗi đau, Nhu cầu, Kỳ vọng của khách hàng đ/v Sản phẩm dịch vụ của Thương hiệu
Đi sâu vào Hành vi, Thói quen, Nỗi đau, Nhu cầu, Kỳ vọng của khách hàng đ/v Sản phẩm dịch vụ của Thương hiệu
Báo cáo Customer Insight, Các giả định (Hypotheses), & Cơ hội cải thiện
Bước 3 : Định Lượng
2-4 tuần
Xác thực thêm những giả thuyết được đưa ra từ Định tính, hoặc đo lường hiện trạng trải nghiệm/ phản hồi từ KH
Xác thực thêm những giả thuyết được đưa ra từ Định tính, hoặc đo lường hiện trạng trải nghiệm/ phản hồi từ KH
Báo cáo Customer Insight cuối cùng & Các khuyến nghị cải tiến
Bước 1 : Tìm Hiểu | |
---|---|
Timeline | 1 tuần |
Why | Khám phá những gì đã hiểu biết về khách hàng, sản phẩm, dịch vụ và những kỳ vọng chính |
What | Nghiên cứu tại bàn & các buổi phỏng vấn các phòng ban nội bộ liên quan |
Output | Hiểu biết thực trạng và Bảng hỏi được xây dựng để nghiên cứu tại các giai đoạn sau |
Bước 2 : Định Tính | |
---|---|
Timeline | 2-3 tuần |
Why | Đi sâu vào Hành vi, Thói quen, Nỗi đau, Nhu cầu, Kỳ vọng của khách hàng đ/v Sản phẩm dịch vụ của Thương hiệu |
What | Đi sâu vào Hành vi, Thói quen, Nỗi đau, Nhu cầu, Kỳ vọng của khách hàng đ/v Sản phẩm dịch vụ của Thương hiệu |
Output | Báo cáo Customer Insight, Các giả định (Hypotheses), & Cơ hội cải thiện |
Bước 3 : Định Lượng | |
---|---|
Timeline | 2-4 tuần |
Why | Xác thực thêm những giả thuyết được đưa ra từ Định tính, hoặc đo lường hiện trạng trải nghiệm/ phản hồi từ KH |
What | Xác thực thêm những giả thuyết được đưa ra từ Định tính, hoặc đo lường hiện trạng trải nghiệm/ phản hồi từ KH |
Output | Báo cáo Customer Insight cuối cùng & Các khuyến nghị cải tiến |